Giúp cửa hàng xe máy giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên – Phần 2

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Giúp cửa hàng xe máy giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên – Phần 2
Giúp cửa hàng xe máy giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên – Phần 2

Chúng ta đều biết nếu cửa hàng xe máy muốn giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên thì phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như làm hài lòng khách hàng. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn nếu cửa hàng xe máy có công cụ quản lý kinh doanh tổng thể, toàn diện và xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng ưu việt nhất.

 

Đọc thêm:

Giúp cửa hàng xe máy giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên - Phần 1

Phương thức tiếp cận khách hàng nào hiệu quả cho các cửa hàng xe máy ở thời điểm hiện tại ?

Đi tìm tuyệt chiêu giữ chân khách hàng sau làm dịch vụ của các chuỗi cửa hàng xe máy lớn

 

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là công cụ đắc lực giúp cửa hàng xe máy của bạn giải quyết được bài toán này dễ dàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.

Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng

Để nâng cao hình ảnh thương hiệu của cửa hàng trong mắt khách hàng thì cửa hàng xe máy của bạn cần xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, điều này là khâu mang tính quyết định giúp bạn giữ chân được khách hàng tiềm năng.

Có những khách hàng dù rất ưng ý chất lượng dịch vụ tại cửa hàng xe máy, nhưng bởi quy trình làm việc rườm rà với nhiều thủ tục rắc rối sẽ khiến khách hàng băn khoăn khi quay lại lần thứ hai. Vì vậy để giải quyết tình trạng này, cửa hàng xe máy của bạn phải tận dụng ưu thế của phần mềm quản lý kinh doanh như Motosoft để xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn, tinh gọn quy trình làm việc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Phần mềm Motosoft giúp cửa hàng xe máy của bạn đơn giản hóa quy trình làm dịch vụ, tinh gọn lại quy trình làm việc, xây dựng quy trình chuyên nghiệp cho khách hàng giúp quá trình làm dịch vụ của khách hàng tại cửa hàng nhanh chóng hơn, điều này cũng tạo thiện cảm rất lớn cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thanh toán thuận tiện cho khách hàng

Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosfot giúp cửa hàng của bạn thanh toán thuận tiện cho khách hàng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau như qua thẻ, voucher, tiền mặt… Điều này cũng tạo sự thuận tiện rất lớn cho khách hàng và tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc.

Hệ thống thanh toán trên phần mềm cũng tự động cập nhật thông tin của khách hàng, bảo mật thông tin khách hàng . Hỗ trợ quản lý bán hàng xe máy, phụ tùng theo quy trình chuẩn của đại lý ủy nhiệm, cập nhật thông tin mua hàng lên hệ thống để chăm sóc khách hàng lâu dài.

Sử dụng phần mềm Motosoft giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn xây dựng được quy trình bán hàng chuyên nghiệp đạt chuẩn, hỗ trợ bán hàng trả góp và hẹn trả cũng như quản lý thông tin xe đã mua trên hệ thống, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng ưu việt là yếu tố then chốt đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.

Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn trên hệ thống phần mềm Motosoft. Hệ thống tự động lọc dữ liệu theo các tiêu chí được cài đặt sẵn sau đó hệ thống tự động gửi email, SMS (tin nhắn điện thoại di động) nhắc khách hàng đến hạn bảo trì, bảo dưỡng xe, chúc mừng sinh nhật, thông báo giới thiệu xe mới, chính sách giảm giá, khuyến mãi...

Ngoài ra phần mềm cũng quản lý toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua xe, phụ tùng của nhân viên chăm sóc khách hàng. Quản lý danh sách khách hàng không được chăm sóc thường xuyên nhằm tăng hiệu quả của việc chăm sóc khách hàng.

Phần mềm tích hợp tính năng quản lý thông báo định kỳ cho phép người dùng lọc danh sách kiểm tra định kỳ theo ngày bất kỳ, tuần, tháng. Công cụ này giúp bộ phận chăm sóc khách hàng đưa ra kế hoạch linh hoạt trong khâu nhắc khách hàng đến kiểm tra định kỳ.

Ngoài ra sử dụng phần mềm Motosoft cũng giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn thăm dò ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, giúp nhân viên tạo ra ngân hàng câu hỏi và các đáp án trả lời tương ứng, tùy từng thời điểm cho phép người dùng sử dụng các câu hỏi phù hợp với từng đợt khảo sát

Tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân cho khách hàng trung thành

Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân cho khách hàng trung thành cũng giúp cửa hàng xe máy của bạn tăng cường thu hút khách hàng tốt hơn, đảm bảo khách hàng thường xuyên quay lại cửa hàng làm dịch vụ.

Một số chương trình mà bạn có thể áp dụng như thẻ tích điểm, mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, quà tặng kèm,… Khi nhận được những giá trị thiết thực thì khách hàng sẽ có động lực để quay lại cửa hàng nhiều hơn. Các chương trình như vậy phải được lên kế hoạch cụ thể, nếu làm tràn lan, tuỳ hứng chỉ khiến bạn chịu lỗ mà thôi.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft là công cụ đắc lực giúp chuỗi cửa hàng của bạn quản lý các chương trình khuyến mãi tốt hơn, xây dựng được các chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế, báo cáo thống kê chi tiết giúp chủ doanh nghiệp có phương án kinh doanh thích hợp hơn.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề