Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn phải làm gì để “giữ chân” khách hàng tốt nhất ?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn phải làm gì để “giữ chân” khách hàng tốt nhất ?
Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn phải làm gì để “giữ chân” khách hàng tốt nhất ?

Khi kinh doanh chuỗi cửa hàng xe máy, để thu hút khách hàng đã không dễ dàng, làm sao để giữ chân được khách hàng lại càng khó hơn. Đặc biệt với các chuỗi cửa hàng xe máy khi giữ chân được khách hàng và xây dựng được lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ của bạn lại càng quan trọng.

Thông thường tại các chuỗi cửa hàng xe máy có dịch vụ hoặc sản phẩm không có dấu ấn đặc biệt thì việc chú trọng vào những yếu tố chăm sóc khách hàng chính là tác nhân quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Đây cũng là lý do các chủ chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy cần có giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

1. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý khách hàng

Một trong những tiêu chí quan trọng để giữ nhân khách hàng tốt và thu hút khách hàng hiệu quả là bạn cần có hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng khoa học và hiện đại. Để đáp ứng tiêu chí này nhiều chuỗi cửa hàng xe máy lớn cùng các hệ thống Head , đại lý ủy nhiệm đã sử dụng phần mềm quản lý phụ tùng xe máy Motosoft nhằm quản lý thông tin khách hàng đầy đủ và tối ưu.

Với hệ thống phần mềm Motosoft giúp bạn lưu giữ được đầy đủ mọi thông tin của khách hàng, nắm bắt chính xác được số lần mua hàng, sở thích của khách và tiến hành tích lũy điểm thưởng, kiểm tra số lần khách hàng khiếu nại không hài lòng….. một cách đầy đủ và chi tiết, từ đó giúp đội ngũ nhân sự có giải pháp tư vấn và chăm sóc kịp thời.

Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn phải làm gì để “giữ chân” khách hàng tốt nhất ?

Việc sử dụng phần mềm Motosoft với các chức năng quản lý cửa hàng toàn diện sẽ giúp bạn lưu trữ mọi thông tin hoạt động cần thiết của khách hàng bao gồm tất cả các chức năng trên như thông tin, số lần mua hàng, khiếu nại, điểm thưởng tích lũy….

Ngoài ra phần mềm Motosoft trong quá trình quản lý khách hàng còn giúp bạn lưu giữ đầy đủ toàn bộ thông tin khách hàng từ mã khách hàng, họ tên, số điện thoại liên hệ, email, địa chỉ khách hàng. Điều này sẽ giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng, báo cho khách hàng thường xuyên về chương trình khuyến mãi mới, áp dụng giảm giá phù hợp và phục vụ thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác.

Đây cũng được xem là một trong những phương án chăm sóc khách hàng toàn diện và gây được thiện cảm lớn cho khách hàng đối với chuỗi cửa hàng xe máy của bạn, tạo cho khách hàng của bạn cảm giác bản thân được chào đón và phần nào cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Có thể nói việc sử dụng phần mềm quản lý Motosoft để quản lý và chăm sóc khách hàng chính là giải pháp tối ưu được các chủ doanh nghiệp có tầm nhìn xa ưu tiên áp dụng, bởi họ hiểu rằng nếu không dựa vào công nghệ hiện đại, họ sẽ có thể bị đánh bại bởi đối thủ có sự đầu tư vượt trội hơn.

2. Sử dụng phần mềm Motosoft phân chia nhóm khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ

Việc chú trọng tới chất lượng phục vụ khách hàng cũng là tiêu chí quan trọng mà khi kinh doanh chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy bạn không thể bỏ qua. Để làm được điều này bạn có thể ứng dụng phần mềm quản lý Motosoft nhằm hỗ trợ phân chia từng nhóm khách hàng riêng biệt, từ đó đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng được hoàn hảo nhất.

Sử dụng phần mềm Motosoft khi phân chia từng nhóm khách hàng cũng giúp đội ngũ nhân sự tại từng chi nhánh cửa hàng của bạn nắm bắt được tất cả các giao dịch của khách hàng trước đó, bao gồm họ mua gì, làm dịch vụ nào, gặp vấn đề khiếu nại gì và có thích dịch vụ tại chuỗi cửa hàng xe máy của bạn không.

Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn phải làm gì để “giữ chân” khách hàng tốt nhất ?

Với sự hỗ trợ của phần mềm Motosoft sẽ giúp bạn lưu giữ chi tiết toàn bộ những vấn đề này trong phần mềm, lưu giữ toàn bộ thông tin khách hàng và phần chia khách hàng thành từng nhóm để quản lý như nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu, nhóm khách hàng VIP, nhóm khách hàng lâu năm …v..v.

Việc phân chia từng nhóm khách hàng cũng giúp bạn xác định rõ nguyên nhân sử dụng dịch vụ khách hàng, lý do khiếu nại của khách hàng…. Từ đó sẽ vạch ra được những chính sách phục vụ tốt hơn cho từng nhóm khách hàng.

3. Giải quyết khiếu nại cho khách nhanh chóng, thuận tiện

Tất nhiên để kinh doanh chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy thành công thì bạn cần có chính xác giải quyết khiếu nại cho khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện, tối ưu mọi dịch vụ lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng bảo trì tại chuỗi cửa hàng xe máy của mình.

Việc giải quyết khiếu nại và thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng cũng là một trong những cách giúp bạn giữ chân được khách hàng. Dù họ không ưng ý với chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp lần này nhưng chắc chắn họ sẽ quay lại lần sau vì có thiện cảm với dịch vụ bán hàng của bạn.

4. Phải tương tác và chăm sóc khách hàng thường xuyên

Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn phải làm gì để “giữ chân” khách hàng tốt nhất ?

Thường xuyên tương tác và chăm sóc khách hàng cũng là tiêu chsi quan trọng giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn có thể giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.

Đặc biệt trong thời buổi công nghệ hiện nay, bạn có thể ứng dụng phần mềm Motosoft để tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và tương tác khách hàng hiệu quả tại các chuỗi cửa hàng xe máy.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Motosoft với tính năng tự động gửi email, SMS (tin nhắn điện thoại di động) nhắc khách hàng đến hạn bảo trì, bảo dưỡng xe, chúc mừng sinh nhật, thông báo giới thiệu xe mới, chính sách giảm giá, khuyến mãi...và  cho phép người dùng lọc danh sách kiểm tra định kỳ theo ngày bất kỳ, tuần, tháng. Công cụ này giúp bộ phận chăm sóc khách hàng đưa ra kế hoạch linh hoạt trong khâu nhắc khách hàng đến kiểm tra định kỳ.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề