Làm sao để quản lý danh sách khách hàng tốt luôn là bài toán cần quan tâm hàng đầu của mọi chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay, thậm chí có thể xem là yếu tố quyết định thành bại trong kinh doanh.
Vậy làm sao để quản lý được danh sách khách hàng chính xác và đầy đủ ? Làm sao nắm rõ được thông tin khách hàng và nhận biết được khách hàng thân thiết để áp dụng được chính sách ưu đãi phù hợp ? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.
1. Ứng dụng công nghệ để quản lý toàn bộ danh sách khách hàng của bạn
Việc ứng dụng công nghệ để quản lý toàn bộ danh sách khách hàng của chuỗi cửa hàng, đại lý xe máy là giải pháp quản lý tối ưu nhất chúng ta có thể áp dụng trong thời đại công nghệ số hóa lên ngôi như hiện nay.
Với sự ra đời của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng, xe máy sẽ giúp các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, phân cấp độ và phân nhóm khách hàng đơn giản hơn, từ đó dễ dàng tạo thẻ và có kế hoạch chăm sóc khách hàng đầy đủ, chu đáo.
Đặc biệt với sự giúp đỡ của phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng thông qua số điện thoại, tên và từ đó nhận biết được những khách hàng nào thân thiết, áp dụng được chính sách ưu đãi phù hợp với từng khách hàng, tăng cường uy tín của cửa hàng.
Quản lý danh sách khách hàng bằng hệ thống phần mềm thì toàn bộ những khách hàng từng mua sắm xe, linh kiện, phụ tùng hoặc sử dụng dịch vụ tại cửa hàng của bạn đều được phần mềm lưu trữ lại thông tin, từ đó bạn chỉ cần sử dụng bộ lọc thông minh là có thể tra cứu khách hàng ở nhiều tiêu chí khác nhau.
2. Sử dụng phần mềm giúp hỗ trợ tạo thẻ khách hàng và quản lý danh sách thẻ khách hàng
Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft giúp bạn dễ dàng đưa khách hàng vào từng nhóm khác nhau để tiện chăm sóc khách hàng, chưa kể hệ thống phần mềm sẽ phân cấp độ khách hàng theo tổng tiền tích lũy, mức mua sắm trung bình….. từ đó giúp bạn có phương pháp chăm sóc và khuyến mại phù hợp với từng nhóm khách, dễ dàng làm thẻ VIP chăm sóc khách hàng hơn.
Việc tạo thẻ khách hàng thân thiết, quản lý thẻ thành viên sẽ giúp bạn có kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, bởi với các chuỗi cửa hàng xe máy, phụ tùng nếu như bạn có hình thức chăm sóc khách hàng tốt sẽ dễ dàng khiến khách hàng quay trở lại nhiều lần.
Chính vì vậy với ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft có thể giúp bạn quản lý toàn bộ các hình thức chăm sóc khách hàng, bao gồm nhắn tin SMS, gửi Mail cho khách hàng ngay trên phần mềm, nhắc khách hàng đến hạn bảo trì, bảo dưỡng xe, chúc mừng sinh nhật, thông báo giới thiệu xe mới, chính sách giảm giá, khuyến mãi... giúp bạn có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả mà vẫn đơn giản và nhanh chóng.
3. Ứng dụng phần mềm Motosoft giúp theo dõi lịch sử mua hàng và lịch sử chăm sóc khách hàng
Việc ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft là giải pháp tối ưu giúp bạn dễ dàng theo dõi lịch sử mua hàng và lịch sử chăm sóc khách hàng đầy đủ, từ đó giúp người quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh và hoạt động của chuỗi cửa hàng một cách chính xác nhất.
Đặc biệt với tính năng theo dõi lịch sử mua hàng và lịch sử chăm sóc khách hàng giúp bạn dễ dàng lọc danh sách kiểm tra định kỳ theo từng ngày, tuần, tháng để bộ phận chăm sóc khách hàng có thể đưa ra kế hoạch linh hoạt trong việc nhắc khách hàng kiểm tra định kỳ.
Với tính năng này giúp nhà quản lý không cần thiết phải có mặt ở cửa hàng mọi lúc, mọi thời điểm nhưng vẫn theo dõi được từng hoạt động của khách hàng và hoạt động chăm sóc khách hàng của từng nhân viên một cách dễ dàng ở mọi thời gian, địa điểm khác nhau.
4. Hỗ trợ import danh sách khách hàng, xuất excel danh sách khách hàng để lưu trữ
Nếu như bạn đã có tập khách hàng từ trước đó và mới chuyển sang dùng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft, chúng tôi cung cấp cho bạn tính năng import danh sách khách hàng lên phần mềm, giúp bạn quản lý được danh sách khách hàng cũ. Bạn muốn xuất Excel danh sách khách hàng để lưu trữ một cách an toàn, Motosoft cũng giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng với tính năng xuất Excel toàn bộ danh sách khách trên hệ thống.
Đặc biệt phần mềm Motosoft được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy đảm bảo tối đa tính thân thiện với người dùng và đặc biệt có tính bảo mật cao nhất, giúp khách hàng hoàn toàn không lo lắng tới vấn đề an toàn bảo mật.
5. Tạo các mẫu khảo khách hàng ngay trên phần mềm
Nếu bạn muốn thăm dò ý kiến khách hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng, xe máy Motosoft cũng sẽ cung cấp cho bạn tính năng tạo các mẫu khảo sát ý kiện khách hàng rất chuyên nghiệp, và đưa ra cho bạn báo cáo kết quả khảo sát khách hàng với đầy đủ các thông tin.
Hệ thống cho phép tạo ra ngân hàng câu hỏi và các đáp án trả lời tương ứng, tùy từng thời điểm cho phép người dùng sử dụng các câu hỏi phù hợp với từng đợt khảo sát