Do diễn biến dịch bệnh phức tạ, hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy đều phải tạm đóng cửa hoặc dù hoạt động kinh doanh nhưng gặp nhiều khó khăn bởi không có khách hàng. Đây cũng là thời điểm để chủ doanh nghiệp có thể nhìn nhận lại bộ máy hoạt động của cửa hàng cũng như cải tổ quy trình làm việc trên nền tảng số hóa nhằm đưa cửa hàng xe máy của bạn nhanh chóng vực dậy trước khó khăn.
Đọc thêm:
Motosoft- Cánh tay đắc lực mang lại thành công cho nhiều chuỗi cửa hàng xe máy trên toàn quốc
Bài toán quản lý kinh doanh cửa hàng xe máy nào hiệu quả trong mùa Covid-19?
Ứng dụng công nghệ vào quản lý khách hàng cho các chuỗi cửa hàng xe máy
Không ngoài mong muốn trên, cửa hàng dịch vụ xe máy Đặng Đình Lộc mới đây đã ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft vào số hóa quản lý kinh doanh, với mong muốn thông qua quy trình chuyên nghiệp trên phần mềm để cải tổ lại bộ máy làm việc của doanh nghiệp.
Quản lý kinh doanh toàn diện cho cửa hàng xe máy trên hệ thống phần mềm
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft mang lại cho Motor Đặng Đình Lộc giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho chuỗi cửa hàng xe máy của mình. Phần mềm không chỉ quản trị hệ thống cửa hàng mà còn xây dựng bộ máy quản lý kinh doanh toàn diện, toàn bộ các công đoạn bán hàng và làm dịch vụ tại cửa hàng xe máy như nhập hàng, quản lý kho, làm dịch vụ, đổi trả phụ tùng, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng và hậu mãi... đều được thực hiện xuyên suốt và kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống.
Đặc biệt, phần mềm Motosoft còn được tích hợp thêm tính năng tổng hợp, báo cáo thống kê giúp chủ cửa hàng xe máy có thể thông qua đso để nắm bắt được tình hình kinh doanh chi tiết nhất.
Điều này cũng cho thấy sử dụng phần mềm Motosoft giúp cửa hàng xe máy Đặng Đình Lộc có thể thắt chặt bộ máy quản lý kinh doanh chuyên nghiệp hơn, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như mang lại cho chủ doanh nghiệp giải pháp quản lý toàn diện – tiết kiệm cho cửa hàng xe máy của mình.
Quản lý hàng nghìn mã phụ tùng trên một giao diện
Là một cửa hàng chuyên làm dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe máy khác nhau, đặc thù của cửa hàng xe máy Đặng Đình Lộc chính là có số lượng phụ tùng khổng lồ với đủ các chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu, kích cỡ cùng với giá thành khác nhau.
Chưa kể tới mỗi loại phụ tùng lại không phải dùng được cho tất cả các dòng xe, điều này khiến việc quản lý tất cả phụ tùng của Motor Đặng Đình Lộc trước đó gặp khó khăn không nhỏ, thậm chí xuất hiện tình trạng chậm chạp tìm kiếm thông tin sản phẩm khi có khách hỏi mua hoặc tư vấn phụ tùng thích hợp cho dòng xe của họ.
Điều này đã được giải quyết triệt để sau khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft để quản lý phụ tùng và sản phẩm tại cửa hàng. Phần mềm hỗ trợ lưu trữ toàn bộ thông tin về từng phụ tùng, sản phẩm theo từng mẫu mã, chủng loại với các mã vạch khác nhau. Tính năng này giúp người dùng phân chia phụ tùng theo từng dòng xe, tính năng, nhà sản xuất... một cách tập trung và chi tiết.
Tính năng này có trên phần mềm giúp nhân viên bán hàng có thể tra cứu thông tin phụ tùng một cách nhanh chóng nhất khi tư vấn với khách hàng, giúp Motor Đặng Đình Lộc có thể kiểm soát thất thoát hàng hóa, hỗ trợ quá trình bán hàng và làm dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.
Quản lý và kiểm soát tồn kho chặt chẽ trên phần mềm
Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft còn mang lại cho Motor Đặng Đình Lộc giải pháp quản lý và kiểm soát tồn kho chặt chẽ.
Khi sử dụng phần mềm, chủ cửa hàng có thể kiểm soát toàn bộ dữ liệu tồn kho phụ tùng tại cửa hàng trên hệ thống. Phần mềm tự động trừ bớt hoặc cộng thêm số lượng tồn kho khi mỗi mẫu phụ tùng được bán ra hoặc đổi trả, nhập kho nhằm giúp người quản lý tránh tình trạng nhầm lẫn hoặc thất thoát phụ tùng khi không kịp cập nhật tồn kho.
Tính năng quản lý kho trên hệ thống cũng giúp người quản lý nắm bắt được tình trạng phụ tùng tồn kho chi tiết, qua đó biết rõ được những dòng phụ tùng hay sản phẩm nào tồn nhiều, sản phẩm nào đang bán ra nhiều và sản phẩm nào cần nhập thêm do sắp hết tồn kho.
Nhất là với những cửa hàng chuyên làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy như Motor Đặng Đình Lộc có số lượng sản phẩm làm dịch vụ luân chuyển mỗi ngày lên tới hàng trăm thậm chí hàng nghìn, các giải pháp quản lý tồn kho trên phần mềm Motosoft chính là công cụ đắc lực để chủ cửa hàng có thể nắm bắt số lượng tồn kho phụ tùng nhanh chóng nhất.
Nâng cao chất lượng dịch vụ - Gia tăng sự hài lòng cho khách hàng
Nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng chăm sóc khách hàng chính là giải pháp tất yếu để khách hàng có thể quay trở lại cửa hàng xe máy của bạn vào những lần sau, chưa kể nếu khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ còn có thể giới thiệu người thân quen tới cửa hàng. Đây cũng là lý do Motor Đặng Đình Lộc càng chú trọng hơn vào công tác chăm sóc khách hàng cũng như không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ.
Và phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là công cụ đắc lực nhất giúp Motor Đặng Đình lộc xây dựng quy trình làm dịch vụ càng thêm chuyên nghiệp và nhanh chóng cho khách hàng. Phần mềm không chỉ lưu trữ thông tin khách hàng cùng lịch sử làm dịch vụ của khách hàng, mà còn sàng lọc khách hàng tiềm năng giúp nhân viên kinh doanh xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng đúng trọng tâm và yêu cầu.
Sử dụng phần mềm Motosoft, mỗi khách hàng tới cửa hàng để làm dịch vụ chỉ cần hỏi số điện thoại là nhân viên kinh doanh có thể nắm bắt được khách hàng mới hay cũ, lịch sử mua hàng hoặc làm dịch vụ tại cửa hàng ra sao, từ đó đưa ra các chiến lược ưu đãi, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng thích đáng. Điều này cũng sẽ làm tăng sự hài lòng của hàng hàng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo của cửa hàng.
Có thể nói, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là cánh tay đắc lực giúp Motor Đặng Đình Lộc cải tổ bộ máy quản lý cửa hàng, tạo bước đệm xây dựng hình ảnh thương hiệu vững mạnh và uy tín.