[Bình Thuận] Motor Hưng Thịnh tiếp tục mở rộng quản lý kinh doanh thêm chi nhánh mới trên phần mềm M

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
[Bình Thuận] Motor Hưng Thịnh tiếp tục mở rộng quản lý kinh doanh thêm chi nhánh mới trên phần mềm Motosoft
[Bình Thuận] Motor Hưng Thịnh tiếp tục mở rộng quản lý kinh doanh thêm chi nhánh mới trên phần mềm Motosoft

Đáp ứng mục tiêu mở rộng quản lý kinh doanh cho chi nhánh cửa hàng xe máy, vừa mới đây Motor Hưng Thịnh đã tiếp tục triển khai nâng cấp mở rộng thêm hệ thống phần mềm Motosoft nhằm xây dựng quy trình quản lý kinh doanh số hoá và tự động cho cửa hàng mới Hưng Thịnh mở rộng tại Phan Rí Bình Thuận. Đây cũng là bước phát triển ổn định và bền vững mà doanh nghiệp thực hiện để mở rộng thị trường kinh doanh song hành cùng thắt chặt quản lý chi nhánh cửa hàng mới thống nhất và toàn diện hơn.

 

Nội dung liên quan:

Cửa hàng xe máy Hưng Thịnh mở rộng hệ thống Motosoft quản lý kinh doanh chi nhánh mới

Mototosft đã nâng cao bộ máy quản lý kinh doanh xe máy của Head Hưng Thịnh như thế nào ?

Đồng bộ phần mềm với HMS Honda – Giải pháp gia tăng hiệu suất công việc cho chuỗi cửa hàng xe máy

 

Phần mềm Motosoft xây dựng mô hình quản lý kinh doanh tự động hoá cho chi nhánh cửa hàng tại Phan Rí Bình Thuận

Cũng tương tự với các nghiệp vụ quản lý kinh doanh tại những chi nhánh trước đó, ở chi nhánh cửa hàng mới phần mềm Motosoft cũng được xây dựng quy trình quản lý kinh doanh toàn diện và tự động hoá cho doanh nghiệp. Trong đó hệ thống không chỉ quản lý toàn bộ thông tin đội ngũ nhân sự, các bộ phận phòng ban mà còn phân quyền trách nhiệm theo chức năng và nhiệm vụ của từng nhân sự, từ đó giúp Motor Hưng Thịnh thắt chặt quản lý cửa hàng càng thêm hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi thêm một hệ thống cửa hàng mới tại Phan Rí Bình Thuận, phần mềm Motosoft cũng xây dựng cho Motor Hưng Thịnh phương án quản lý thống nhất và đồng bộ với các chi nhánh trước đó, bao gồm quản lý quy trình làm việc với ngân hàng, quản lý danh mục dịch vụ và các loại xe cùng phụ tùng, cũng như tăng cường quản lý kho hàng hiệu quả.

Điều này có nghĩa toàn bộ hệ thống chi nhánh cửa hàng mới đều sẽ được kiểm soát chặt chẽ tuyệt đối trên hệ thống phần mềm, và nhà quản lý cũng dễ dàng nắm bắt được tình trạng xe và phụ tùng tồn kho tại cửa hàng, giá bán cập nhật theo thời gian cùng với danh mục phụ tùng, khách hàng trên phần mềm rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm cũng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ kho hàng xe cùng phụ tùng có tại cửa hàng, các loại phiếu xuất – nhập và luân chuyển kho chi tiết hơn hẳn, từ đó giúp Motor Hưng Thịnh tăng cường kiểm soát bán hàng và làm dịch vụ càng thêm chặt chẽ hơn.

Tăng cường thắt chặt quản lý bán hàng xe máy và phụ tùng trên phần mềm Motosoft

Tiếp nối kinh nghiệm thành công từ những chi nhánh cửa hàng trước đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft được mở rộng cho chi nhánh mới tại Phan Rí Bình Thuận cũng đảm bảo mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản lý bán hàng ưu việt hơn hẳn. Sau khi ứng dụng phần mềm, toàn bộ quy trình mua xe và phụ tùng, bán xe và phụ tùng, trả xe cùng phụ tùng cho nhà cung cấp đều được kiểm soát nghiêm ngặt và tự động hoá trên hệ thống phần mềm.

Đồng thời, phần mềm Motosoft còn giúp Hưng Thịnh tăng cường quản lý mọi trường hợp bán lẻ xe theo nhiều hình thức cho khách hàng, quản lý bán sỉ xe và phụ tùng cho đại lý bên dưới cũng như kiểm soát nghiêm ngặt quá trình trả xe và phụ tùng lại của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống cũng thiết lập quy trình hỗ trợ làm biển số, sổ bảo hành cho khách hàng khi tới mua xe, quản lý các chương trình khuyến mãi và ưu đãi trong quá trình bán hàng cho tới quá trình trả góp ngân hàng của khách hàng mua xe. Những quy trình này giúp doanh nghiệp hoàn thiện dịch vụ bán hàng khép kín và cung cấp tiện ích lớn nhất cho khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh rõ rệt hơn hẳn.

Quản lý quy trình làm dịch vụ tự động và đồng nhất với các chi nhánh cửa hàng khác

Ngoài việc thiết lập quy trình quản lý bán hàng tự động hoá và bài bản hơn, phần mềm Motosoft còn giúp Hưng Thịnh xây dựng quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Cũng tương tự với các chi nhánh cửa hàng trước đó mà Hưng Thịnh quản lý, phần mềm Motosoft giúp doanh nghiệp xây dựng một quy trình làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe và phụ tùng khép kín dành cho khách hàng.

Hệ thống không chỉ quản lý toàn bộ quy trình tiếp nhận xe vào làm dịch vụ tại cửa hàng, mà còn theo dõi và quản lý toàn bộ quá trình làm dịch vụ, phụ tùng thay thế, danh sách phụ tùng thay thế lần sau cùng với khách hàng đến hoặc không đến làm dịch vụ. Mọi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng làm dịch vụ cũng được quản lý và triển khai bài bản trên hệ thống phần mềm.

Đồng thời, phần mềm Motosoft còn giúp Hưng Thịnh tăng cường các dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân hoá như quản lý sinh nhật, thẻ thành viên, voucher của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu tin cậy, uy tín và gia tăng sự hài lòng của khách hàng tốt nhất.

Thắt chặt kiểm soát sổ quỹ và thu chi chặt chẽ, minh bạch hơn trên phần mềm Motosoft

Bên cạnh các giải pháp quản lý kinh doanh, phần mềm Motosoft còn hỗ trợ Hưng Thịnh kiểm soát sổ quỹ cùng thu chi chặt chẽ. Hệ thống quản lý toàn bộ phiếu thu – chi, đặt cọc,… của khách hàng cùng với các khoản chuyển khoản tại cửa hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao kiểm soát ngân sách, tài chính càng thêm chặt chẽ và chính xác hơn.

Ngoài ra, hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm Motosoft còn giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát toàn bộ quá trình kinh doanh, vận hành tại cửa hàng chi tiết và bài bản, qua đó hoạch định phương án và chiến lược kinh doanh nhanh chóng, hiệu quả.

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề